Quay về
Trang chủ

Tăng đến 30% doanh thu với ứng dụng tìm hàng cho xe tải


Kinh tế phát triển, nhu cầu vận chuyển ngày càng cao. Tuy nhiên, có một nghịch lý là các doanh nghiệp vận tải tư nhân, nhỏ lẻ vẫn khó khăn trong việc tìm kiếm hàng vận chuyển cho xe tải. Có rất nhiều yếu tố dẫn đến tình trạng này, một trong số đó chính là niềm tin của khách hàng với các nhà xe, đơn vị vận tải vẫn chưa nhiều. Hàng hoá có giá trị lớn, nên họ thường lựa chọn những đơn vị vận tải uy tín, ngay cả giá thành vận chuyển cao hơn một chút.

Vậy có cơ hội nào cho các đơn vị vận tải tư nhân, các chủ xe tải cần tìm hàng?

Giải pháp chính là sử dụng ứng dụng tìm hàng cho xe tải. Bạn còn nghi ngờ về tính hiệu quả của những ứng dụng này thì hãy đọc tiếp bài viết nhé!

 

1. Ứng dụng tìm hàng cho xe tải là gì?

Với kỷ nguyên phát triển công nghệ số như ngày này, bạn có thể tìm kiếm rất nhiều thứ trên mạng Internet. Cùng với đó là nhiều ứng dụng để kết nối rất nhiều người dùng trên khắp nơi với nhau.

Chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với việc gọi các loại xe vận chuyển hàng khách như xe Taxi, xe máy. Vậy trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá thì có ứng dụng nào giúp các bác tài tìm hàng cho xe tải không?

Tất nhiên là có, ứng dụng tìm hàng cho xe tải có rất nhiều hình thức khác nhau như sàn giao dịch vận tải, đấu giá,..

Tuy nhiên, sau thời gian vận hành, những ứng dụng này chưa thực sự tiện lợi và chưa đem lại nhiều giá trị cho các tài xế.

Với việc vận chuyển hàng thường xuyên, các tài xế thường mong muốn một ứng dụng thực sự nhanh chóng, không mất thời gian để tìm kiếm. Và thế là sau một thời gian thử dùng ứng dụng tìm hàng vận chuyển, rất nhiều bác tài đã quay lại với việc tìm hàng trên các hội nhóm Facebook.

 

ứng dụng tìm hàng cho xe tải là gì

Tuy cách này rất tiện lợi nhưng nguồn hàng lại không quá nhiều, phần lớn là các xe tải tìm hàng.

Hiểu được khó khăn đó, NetLoading với hơn 3 năm kinh nghiệm trong việc kết nối, vận tải hàng hoá đã phát triển thành công ứng dụng tìm hàng cho xe tải - Tìm Hàng Nhanh.

Đây là ứng dụng có nguồn hàng có sẵn ổn định nhưng giao diện lại vô cùng thân thiện giúp tìm hàng nhanh chóng.

Vậy ứng dụng này khác gì so với các App tìm hàng vận chuyển cho xe tải trước đó? 

Tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé!

 

2. Những lợi ích “siêu to, khổng lồ” dành cho các chủ xe sử dụng ứng dụng tìm hàng cho xe tải

Nghi ngại với những ứng dụng tìm hàng cho xe tải là điều không thể tránh khỏi. Nhiều tài xế chia sẻ chỉ dùng những ứng dụng này cho “vui”. Tuy nhiên, ứng dụng Tìm Hàng Nhanh bạn sẽ thấy sự khác biệt qua 3 lợi ích sau đây:

Giải quyết ‘bài toán niềm tin” cho các đơn vị vận tải, chủ xe tư nhân

Doanh nhân Trần Trung Hưng - tổng giám đốc Viettel Post chia sẻ trong chương trình “Ươm mầm khởi nghiệp”: “Chúng ta chuyển hàng hoá của khách hàng đi doanh nghiệp tư nhân nhỏ, khách hàng sẽ thiếu tự tin. Hàng hoá đương nhiên liên quan đến tài sản, giá trị thành tiền cho nên họ rất sợ sử dụng cái chi phí rẻ trong lĩnh vực vận chuyển”

  Đây cũng là điều khiến cho nhiều ứng dụng tìm hàng cho xe tải bị “chết yểu” vì thiếu nguồn hàng. Với App Tìm Hàng Nhanh, song song với việc phát triển chủ xe, NetLoading còn tạo dựng một nền tảng tin tưởng cho khách hàng, có những nguồn hàng vô cùng ổn định. Đến này, hệ thống thuê xe tải chiều về đã có đến hơn 9000 chủ hàng có nhu cầu vận chuyển thường xuyên. Vì vậy, mỗi ngày, App Tìm Hàng Nhanh có đến 150 đơn hàng cần vận chuyển mỗi ngày và không ngừng tăng lên trong giai đoạn tiếp theo.

 

Giair quyết bài toán niềm tin khi tìm hàng cho xe tải

 

Ứng dụng tìm hàng xe tải không qua trung gian, hoàn toàn miễn phí

Nhiều chủ xe e ngại việc phải thu phí hay gặp phải “cò vận tải”. Và nếu tìm hàng trên Facebook, khả năng bạn gặp phải những đối tượng này là vô cùng lớn.

Với thuật toán thông minh, tìm hàng cho xe tải qua Tìm Hàng Nhanh loại bỏ được đến 99% tình trạng cò, chỉ cần báo giá trực tiếp với chủ hàng. Việc này vừa giúp chi phí vận chuyển giảm đáng kể, chủ xe cũng không bị ép giá quá nhiều.

 



ứng dụng tìm hàng cho xe tải không qua trung gian


 

Tìm hàng vận chuyển xe tải nhanh chóng tiện lợi

Như tên gọi của ứng dụng này, đã tìm hàng thì phải “Nhanh”, nhiều khi bạn cần tìm hàng chiều về mà lại mất quá nhiều thời gian thì sẽ không kịp vận chuyển các chuyến sau.

Vì vậy, với app tìm hàng cho xe tải, tiêu chí NetLoading đặt ra là phải nhanh để phù hợp với các chủ hàng. Với cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn sẽ tìm được hàng vận chuyển cho xe tải nhanh chóng nhất. Chỉ cần lướt và báo giá sau đó đợi phản hồi của chủ hàng.

Bật thông báo cho app Tìm Hàng Nhanh để cập nhật được đơn hàng phù hợp nhất ngay cả khi không truy cập vào App.


 

nhanh chóng tìm hàng cho xe tải

 

Khắc phục nhanh chóng các lỗi có trong ứng dụng tìm hàng cho xe tải

Với ứng dụng mới ra, việc gặp lỗi khi vận hành là điều khó tránh khỏi. App Tìm Hàng nhanh cũng vậy.

Tuy nhiên, sau rất nhiều quá trình sửa lỗi cùng ghi nhận các ý kiến đóng góp của các chủ xe, đến nay, về cơ bản App tìm hàng cho xe tải đã vận hành vô cùng trơn tru và còn phát triển thêm nhiều các tính năng khác để tăng tính hiệu quả cho việc tìm hàng cho xe tải.

 

Với từng ấy lý do, bạn đã sẵn sàng để tải App chưa?

Nhanh tay tải App dành cho 2 phiên bản điện thoại Android và Ios dưới đây nhé!


Xem thêm hướng dẫn sử dụng chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Hướng Dẫn Chủ Xe Sử Dụng Ứng Dụng Tìm Hàng Nhanh

Mọi chi tiết hay cần tư vấn liên hệ:


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.