Quay về
Trang chủ

Có xe tải 8 tấn nhận chở hàng gì tốt nhất?


Nói đến các loại xe tải thông dụng ta không thể không nhắc đến các dòng xe 8 tấn. Với thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện dụng tải trọng lại lớn, sản phẩm này mang lại lợi ích không hề nhỏ cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Bạn đang sở hữu một chiếc xe tải 8 tấn, vậy thì đừng bỏ phí tài nguyên vô cùng lớn này nhé!

NetLoading sẽ liệt kê 5 loại hàng hóa thích hợp nhất với xe tải 8 tấn, các chủ xe hãy dành ra 5 phút để đọc bài viết này nhé!

 

có xe 8 tấn n, nhận chở hàng gì

 

1. Xe tải 8 tấn chở được bao nhiêu hàng hóa?

Kích thước thùng xe 8 tấn vào khoảng 8m x 2.3m x 2.4m. Với kích thước thùng xe lớn như vậy xe tải 8 tấn chở được rất nhiều loại hàng hóa khác nhau. Tuy nhiên, hãy nhớ chở chính xác khối lượng là 8 tấn hàng vừa thùng xe để hàng hóa an toàn, không thò thụt hay tràn ra khỏi thùng xe nhé!

 

2.  Các loại hàng hóa thích hợp với xe 8 tấn

Như đã nói ở trên, xe 8 tấn có kích thước và tải trọng tương đối lớn nên chở được rất nhiều các loại hàng hóa như:

  • Vật liệu xây dựng: Kinh tế càng  phát triển, nhu cầu tiêu thụ vật liệu xây dựng đều tăng nhất là ở các thành phố lớn. Các vật liệu xây dựng thích hợp để vận chuyển cho xe 8 tấn là: Xi măng, sắt thép, gạch, cát, sỏi, đá…

  • Hàng nông sản: Việt Nam là một đất nước nông nghiệp vì vậy nông sản được sản xuất và vận chuyển rất nhiều. Hàng nông sản cũng rất đa dạng gồm có hai loại chính là nông sản tươi và nông sản khô. Nông sản khô vận chuyển rất đơn giản, không mất nhiều công bảo quản. Ngược lại, hãy tính đến các phương án bảo quản và thời gian vận chuyển tốt nhất khi nhận chuyển các loại nông sản tươi như rau, củ, quả để tránh những thiệt hại không đáng có.

  • Thức ăn chăn nuôi, phân bón:  như cám heo, gà, trâu bò các loại phân bón đóng bao.. Đây cũng là mặt hàng được các chủ hàng thường xuyên yêu cầu để vận chuyển. Với những loại đóng bao bạn có thể dễ dàng bốc xếp và vận chuyển bằng xe 8 tấn. Một chú ý nho nhỏ là hãy chở đúng tải trọng của xe để tránh hao mòn hay hỏng hóc cho xe của bạn nhé!

  • Hàng sản xuất :  đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, hàng may mặc... Có rất nhiều công ty kinh doanh mặt hàng này nhưng họ lại chưa có xe tải để vận chuyển. Vì vậy, nếu bạn có thể sử dụng chiếc xe 8 tấn của mình móc nối với những chủ hàng kinh doanh hàng sản xuất thì đây chính là một giải pháp tốt.

Còn rất nhiều mặt hàng khác mà xe 8 tấn có thể chuyên chở. Nhưng chắc hẳn đọc đến đây bạn đang tự hỏi ”Tìm những mặt hàng này ở đâu?” Đừng lo, NetLoading đã có câu trả lời cho bạn đây.

Ứng dụng “Tìm hàng nhanh”  của NetLoading dành riêng cho các chủ xe. CÓ HÀNG - SẴN SỐ - CHỈ CẦN ALO.

Hãy quên đi những ứng dụng, hội nhóm tìm hàng mất thời gian. Tìm hàng cho xe tải 8 tấn  tiết kiệm tới 70% thời gian. Bạn sẽ được tiếp cận các đơn hàng nhanh và dễ dàng nhất! Từ vật liệu xây dựng, cám đóng bao đến hàng tiêu dùng và nông sản cho xe 8 tấn đều có tại ứng dụng “TÌM HÀNG NHANH”.

 

App tìm hàng cho xe tải

 

04 Ưu điểm nổi bật của cách tìm hàng này là:

✔️ Có luôn số điện thoại của Chủ hàng, chủ động liên hệ, KHÔNG qua trung gian

✔️ Đơn hàng đều đặn, giai đoạn đầu: 30 - 50 đơn/ngày

✔️ Hoàn toàn MIỄN PHÍ

✔️ Đầy đủ phiên bản iOS, Android

 

Vậy thì còn đợi gì mà không tải app tại đây:

-- App Android: http://bit.ly/AppTimHangNhanh

-- App iOS: http://bit.ly/TimHangNhanh-iOS

 

Chưa hết đâu, hãy tham gia cộng đồng “TÌM HÀNG - TÌM XE NHANH”  để học tập và chia sẻ những kinh nghiệm cùng các anh em tài xế trên cả nước và nhận những đơn hàng chỉ có DUY NHẤT ở NetLoading nhé!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.