Quay về
Trang chủ

03 nhầm lẫn khi tìm hàng vận chuyển qua ứng dụng Tìm Hàng Nhanh


Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, số lượng người dùng App Tìm Hàng Nhanh ngày càng tăng nhanh. Lượng người tải App về tăng lên chủ yếu do được giới thiệu từ những người đã sử dụng trước đó.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều chủ xe cần tìm hàng vận chuyển còn nhầm lẫn về App Tìm Hàng Nhanh, chưa từng thử sử dụng Ứng dụng này.

Vậy hãy dành ra 5 phút để đọc bài viết dưới đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp.

app tìm hàng nhanh tìm hàng vận chuyển

 

1. Đăng ký tài khoản phức tạp

Cũng như nhiều Ứng dụng tìm hàng vận chuyển khác, để sử được Ứng dụng bạn cần phải đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, các nhà xe khá ngại việc phải chụp cả giấy tờ xe, chứng minh thư hay phải chờ điện thoại xác nhận. Các bước đăng ký phức tạp này khiến nhiều người dùng gặp rắc rối và mất thời gian.

Đăng ký tài khoản App Tìm Hàng Nhanh không như vậy, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin rồi nhấn ‘’Đăng ký’’ là hoàn toàn có thể sử dụng App và tìm hàng vận chuyển ngay tức khắc. Ngoài ra, Tìm Hàng Nhanh còn có chức năng đăng nhập bằng Facebook rất tiện lợi.

Như vậy, chỉ mất 2 phút để bạn tải về và đăng ký tài khoản là có thể xem hàng chục đơn hàng mới mỗi này rồi.

Tải App ngay!

 

2. Mất thời gian chờ chủ hàng liên hệ

Trước đây bạn không thích tìm hàng vận chuyển qua Ứng dụng vì phải đấu giá rồi chờ đợi chủ hàng gọi lại nếu bạn có giá cước rẻ nhất. Nhưng nay với App Tìm Hàng Nhanh - không đấu giá, không trung gian, không chờ đợi, có sẵn số điện thoại chính chủ của chủ hàng.

Khi lựa chọn được đơn hàng vận chuyển phù hợp, bạn chỉ cần nhấn ‘’Gọi’’ để liên hệ trực tiếp chủ hàng. Như vật vừa chủ động lại tránh bị lỡ mất đơn hàng tốt.

Tìm hàng vận chuyển cho xe tải ngay!

 

3. Mất phí tìm hàng vận chuyển qua Ứng dụng

Sử dụng App Tìm Hàng Nhanh để tìm hàng vận chuyển cho xe tải sẽ mất phí sử dụng.

Đó là chính là nhầm lẫn nghiêm trọng mà nhiều chủ hàng gặp phải.

Thứ nhất, bất cứ ai cũng có thể tải App Tìm Hàng Nhanh và sử dụng trọn vẹn tiện ích hoàn toàn miễn phí.

Thứ hai, các đơn hàng trên App đều có sẵn số điện thoại của chính chủ hàng nên bạn không lo mất phí trung gian.

Thấu hiểu được những khó khăn của các chủ xe, NetLoading đã tâm huyết tạo ra App Tìm Hàng Nhanh với mục đích giúp các chủ xe tìm hàng vận chuyển hiệu quả nhất.

 

Trên đây là 03 nhầm lẫn chúng tôi được phản hổi từ các chủ xe nhiều nhất. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về App Tìm Hàng Nhanh.

Mỗi ngày có hàng chục đơn hàng vận chuyển mới từ khắp cả nước. Rất nhiều người đã tải và sử dụng App Tìm Hàng Nhanh như một công cụ tìm hàng vận chuyển không thể thiếu. Còn bạn thì sao?

Tìm Hàng Nhanh ngay tại:

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline:  (+84) 9666 71 880


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí