Quay về
Trang chủ

Điểm danh 5 loại xe tải 4 chân giá rẻ trên thị trường


Xe tải 4 chân được biết đến là một xe tải hạng nặng với năng lực vận chuyển hàng vô cùng lớn. Quyết định đầu tư xe tải 4 chân để vận chuyển hay kinh doanh vận tải, bạn đã biết đến những loại xe giá rẻ này chưa?

Nếu chưa thì còn chờ đợi gì nữa mà không cùng NetLoading tìm hiểu 5 loại xe 4 chân giá rẻ sau đây.

 

Xe 4 chân

Trước hết, hãy tìm hiểu xem, xe tải 4 chân là gì nhé!

 

1. Xe tải 4 chân là gì?

Thuật ngữ ‘Chân” được sử dụng rất phổ biến để chỉ giàn trục lốp được gắn trên xe. Xe 4 chân có 4 giàn lốp chia đều từ đầu đến cuối xe.

  • 2 chân trước là lốp đơn, có tác dụng dẫn đường: 4 lốp

  • 2 chân sau là giàn lốp kép, có tác dụng chịu tải cho xe: 8 lốp

Ngoài khả năng chịu tải tốt, xe 4 chân còn được biết đến là loại xe chạy được tốc độ cao và di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Kích thước xe 4 chân

 

Kích thước tổng thể DxRxC

12m x 2.5m x 3.6m

Khối lượng bản thân

11.62 tấn

Khối lượng toàn bộ theo thiết kế

31 tấn

Khối lượng toàn bộ cho phép giao thông

29.65 tấn

 

Tùy thuộc vào mỗi hãng xe tải sẽ có một bộ thông số riêng, tuy nhiên sai số giữa các xe tải cùng loại khác nhau là tương đối nhỏ.

 

2. Xe 4 chân DongFeng

Đây là dòng xe tải hạng nặng, được nhập nguyên chiếc từ hãng xe Đông Phong. Đông Phong là một trong 3 hãng sản xuất ô tô lớn tại Trung Quốc. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua xe tải 4 chân này để vận chuyển hàng hóa.

Ưu điểm khi mua xe 4 CHÂN Dong Feng

  • Giá rẻ hơn 70%

  • Phụ tùng thay thế rẻ và dễ kiếm hơn.

  • Thích hợp chạy những cung đường phức tạp hơn.

  • Thu hồi vốn nhanh

  • Phù hợp hơn với những doanh nghiệp vận tải, kinh doanh hàng hóa tư nhân.

Xe tải 4 chân Dong Feng có 2 loại đó là Dongfeng 4 chân L315 và Dongfeng 4 chân YC315. Giá bán tham khảo của hai loại xe tải này lần lượt là 1.285.000.000 VNĐ và 1.315.000.000

 

Xe tải 4 chân DongFeng

 

3. Xe 4 chân Howo

Khi nhắc đến hãng Howo thì chắc hẳn phải có dòng ben 4 chân 371HP thùng vuông và thùng dài. Xe với khả nâng lật thùng 4 chân Howo và bộ máy mạnh mẽ mang lại cho người dùng sự đảm bảo trên những cung đường dài. Đây là hãng xe tải nữa đến từ Trung Quốc nhưng chất lượng không hề thua kém các hãng xe khác. Ngoài ra, xe Howo A7 4 chân Euro 5 còn được trang bị động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Giá bán xe tải 4 chân Howo 371HP : 1.185.000.000 VNĐ

 

Xe 4 chân Howo

 

4. Xe 4 chân JAC

Xe tải JAC là dòng xe được nhập khẩu từ Trung Quốc và lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại và dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. Động cơ xe 310 mã lực giúp đạt tốc độ tốt, di chuyển trên quãng đường xa và có độ tiêu hao nhiên liệu ít hơn so với các dòng xe 4 chân khác trên thị trường.

Giá xe 4 chân JAC tham khảo:  1.320.000.000 VNĐ

 

Xe 4 chân Jac

 

 

5. Xe 4 chân THACO

THACO là một đại diện sản xuất xe tải 4 chân duy nhất đến từ Việt Nam. Xe tải 4 chân Thaco Auman D300 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, sản xuất trên dây chuyền lắp ráp đồng bộ hóa hoàn, với thế mạnh tải trọng cao, kích thước thùng lớn, mẫu mã đẹp mắt.

Giá thành của xe THACO Auman cũng tương đối phù hợp với những công ty kinh doanh tư nhân, hay các hộ sản xuất hoặc các đơn vị kinh doanh vận tải nhỏ.

Giá xe 4 chân THACO tham khảo: 1.127.000.000 VNĐ

Xe 4 chân Thaco

 

6. Xe tải 4 chân HyunDai

Nhắc đến các dòng xe tải 4 chân nổi tiếng, không thể không nhắc đến HyunDai với dòng xe HD 320.  Xe tải hyundai 4 chân là dòng xe tải nặng số 1 tại Hàn Quốc. được nhập khẩu 100% về thị trường Việt Nam và được nhiều khách hàng tin dùng và an tâm về chất lượng. Tuy nhiên, đi đôi với chất lượng, thì giá cả cũng cao hơn các loại xe khác. Nhưng bạn hoàn toàn có thể mua xe 4 chân cũ để sử dụng. Nếu biết cách chọn, bạn sẽ có một chiếc xe “ngon”, giá thành lại mềm hơn rất nhiều so với xe mới.

Giá mua xe 4 4 chân HyunDaI mới khoảng 1.8 - 2 tỷ. Nhưng nếu bạn đầu tư một chiếc xe HyunDai 4 chân cũ, bạn chỉ cần chi hơn 1 tỷ là đã có thể sở hữu chiếc xe này.

 

Xe 4 chân Hyundai

 Bạn đã tìm và lựa chọn được loại xe nào ưng ý cho mình chưa?

Nếu có nhu cầu thuê xe tải 4 chân chở hàng giá rẻ thì đừng quên liên hệ với NetLoading nhé!


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.