Quay về
Trang chủ

Nhà xe tư nhân, làm sao để tìm hàng vận chuyển hai chiều?


Tìm hàng hai chiều dễ dàng với hơn 1000 đối tác chủ hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Đăng ký trong 3 phút. Tăng doanh thu lên đến 30%

 

Có đến 70% xe vận chuyển hàng “chạy rỗng” một chiều. Bởi hiện nay, đa phần các doanh nghiệp, công ty vận tải chỉ có hàng một chiều. Việc này khiến các chủ xe lãng phí nhiên liệu, đội chi phí cao. Nếu là một chủ xe trong thời đại công nghệ, hãy loại bỏ tình trạng này, tăng thu nhập với dịch vụ tìm hàng vận chuyển hai chiều. Bạn dễ dàng tìm hàng hai chiều, không bỏ xót các đơn hàng khi nắm bắt các thông tin sau:

 

nhà xe tư nhân tìm hàng vận chuyển hai chiều

 

1. Lợi ích của việc tìm hàng vận chuyển hai chiều

Vận chuyển hai chiều là dịch vụ xe tìm hàng để đảm bảo xe hoạt động tốt nhất, không lãng phí nhiên vật liệu. Giúp bù hàng trống, tránh tình trạng xe chạy rỗng. Với các lợi ích vượt trội:

  • Điều đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy khi xe tìm hàng vận chuyển hai chiều là lợi thế về cước vận chuyển. Nếu cũng với một công di chuyển chiều về thì nhiên liệu, chi phí, thời gian chạy như thế. Nhưng chủ xe có hàng thì tiền vận chuyển hàng hóa sẽ bù đắp lại chi phí, tăng thu nhập, giảm thiểu hao tốn nhiên vật liệu.

  • Tìm hàng hai chiều dễ dàng kết nối được với nhiều chủ hàng khác nhau. Từ đó tạo mối quan hệ cho nhiều chuyến vận chuyển khác. Dễ dàng ký kết hợp đồng, giúp nguồn hàng 2 chiều được ổn định hơn.

  • Dễ dàng có được mức giá cạnh tranh hơn so với các đơn vị vận chuyển 1 chiều thông thường. Khách hàng sẽ lựa chọn đơn vị đảm bảo chất lượng với mức giá rẻ hơn

  • Tiết kiệm chi phí tìm kiếm, chào mời đối với các khách hàng mới. Bởi NetLoading đã có danh sách chủ hàng để bạn lựa chọn.

 

2. Cách tìm hàng hai chiều trong vận chuyển

Trong vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là vận chuyển liên tỉnh. Xe tìm hàng vận chuyển và chủ hàng có nhu cầu vận chuyển hàng rất nhiều, nhưng tại sao vẫn có những nhà xe không có hàng để chạy?

Hiểu được những khó khăn của các nhà xe trong việc tìm hàng vận chuyển hai chiều, NetLoading đã cung cấp các giải pháp tìm hàng hiệu quả dành cho bạn.

  • Sử dung Ứng dụng tìm hàng vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

NetLoading đã tâm huyết tạo ra hai sản phẩm Ứng dụng di động đó là Tìm Hàng Nhanh và App NetLoading Chủ xe.

Đối với App Tìm Hàng Nhanh: Ứng dụng này mới được ra đời không lâu nhưng đã được các chủ xe rất yêu thích bởi sử dụng đơn giản, nhanh chóng. Ưu điểm của Ứng dụng Tìm Hàng Nhanh là có sẵn số điện thoại của chính chủ hàng, chủ xe nếu thấy phù hợp sẽ gọi điện thương lượng trực tiếp với chủ hàng.

>> Xem Ngay 100 Đơn Hàng/ Mỗi Ngày Trên App Tìm Hàng Nhanh

Đối với App NetLoading Chủ xe:Chủ xe sử dụng sẽ được trải nghiệm những siêu tiện ích như: tạo sẵn lộ trình xe thường chạy, chủ hàng có thể chọn xe của bạn nếu phù hợp; chủ động tìm hàng phù hợp trên App và đấu giá để nhận đơn hàng.

>> Hoàn Toàn Miễn Phí, Sao Bạn Không Tải Ngay App Netloading Chủ Xe TẠI ĐÂY.

Ngoài việc sử dụng miễn phí 2 ứng dụng trên, các chủ xe còn có một lựa chọn khác đó là sử dụng gói dịch vụ tìm hàng vận chuyển cho xe tải có tính phí. Dịch vụ này rất phù hợp với những nhà xe kinh doanh vận tải có đội xe lớn, cần tìm nguồn hàng và quản lý đội xe hiệu quả.

Ưu điểm của gói dịch vụ này là tỷ lệ tìm hàng thành công cao hơn, được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, hơn nữa phí dịch vụ rất rẻ, tính trên mỗi giao dịch thành công. 

Tuy nhiên, các chương trình Tìm Đối Tác Cao Cấp tại NetLoading có những quy tắc rất chặt chẽ. Để tham gia nhà xe phải nộp một khoản phí nho nhỏ. Bên cạnh đó, phải chứng minh được năng lực vận tải của mình. 

 

NetLoading luôn cố gắng ứng dụng nền tảng công nghệ hàng đầu vào việc kết nối nhà xe và chủ hàng một cách hiệu quả nhất. Hãy trở thành một chủ xe thông thái, biết cách gia tăng thu nhập cho chính mình bằng cách tối ưu công suất xe chở hàng hai chiều.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

► Hotline: 0966671880

► Website: netloading.com

Chúc bạn thành công!


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí